Vượt rào cản về địa lí sản phẩm áo đồng phục của Nguyễn Hằng đã đến được nhiều nước trên thế giới,Không phải quá phô trương đâu ,vì được khách hàng yêu mến tin tưởng hài lòng với sản phẩm,nên khách đã không ngại mà giới thiệu bạn bè khắp 5 châu đặt hàng
Thật sự có bỏ tiền triệu quảng cáo cũng không bằng 1 lời nói tốt của khách hàng,với kinh nghiệm đó nên Nguyễn Hằng luôn cố tập trung nâng cao sản phẩm là chính,khi một sản phẩm tốt đến tay khách hàng,nó sẽ có ngay một hiệu ứng quảng cáo truyền miệng chính người đã trãi nghiệm sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét